Video Views là định dạng quảng cáo hiển thị các tính năng của sản phẩm và thu hút người dùng bằng âm thanh và chuyển động.
Giới thiệu thương hiệu của bạn bằng quảng cáo video.
Lyger Coffee triển khai chiến dịch video trong luồng trên Facebook để tăng mức độ nhận biết thương hiệu và lượt xem video. Họ đã giảm 68% chi phí trên mỗi ThruPlay.
Thiết lập chiến dịch lượt xem video.
Tùy theo mục tiêu chiến dịch của mình, bạn có thể tối ưu hóa cho ThruPlay hoặc lượt xem video liên tục trong tối thiểu 2 giây trong phần "Tối ưu hóa cho phân phối quảng cáo".
Hiểu rõ hiệu quả của chiến dịch có mục tiêu lượt xem video.
Có hai cách để đo lường quảng cáo video: số liệu về thời lượng và số liệu theo cột mốc. Số liệu về thời lượng cho biết thời gian mọi người tương tác với video, trong khi số liệu theo cột mốc cho biết mọi người đã xem phần nào của video.
Với quảng cáo lượt thích Trang, bạn có thể tiếp cận những người có thể sẽ thích Trang của bạn. Nếu mục tiêu là tăng mức độ nhận biết về doanh nghiệp bạn, các quảng cáo này là cách để quảng bá Trang cho những người quan tâm đến nội dung của bạn hoặc các doanh nghiệp như doanh nghiệp bạn.
Ví dụ: CleverAds mới tạo Trang kinh doanh và muốn tiếp cận những người có thể chưa biết về Trang đó. Với quảng cáo lượt thích Trang, họ có thể tiếp cận những người theo dõi mới muốn cập nhật về bài viết của họ.
Reach là định dạng quảng cáo nhằm tiếp cận hiển thị tối đa thương hiệu, thông diệp của bạn tới người dùng tiềm năng
Tiếp cận khách hàng mới.
CleverAds chạy kết hợp quảng cáo được tối ưu hóa cho cả số người tiếp cận và doanh số. Chiến dịch số người tiếp cận luôn bật tập trung vào quảng cáo video, hiển thị thương hiệu sớm và rõ ràng để có tác động tối đa.
Thiết lập chiến dịch số người tiếp cận.
Tùy theo mục tiêu chiến dịch của bạn, hãy nhớ tối ưu hóa cho Số người tiếp cận hoặc Lượt hiển thị trong phần "Tối ưu hóa cho phân phối quảng cáo".
Hiểu rõ hiệu quả của chiến dịch có mục tiêu số người tiếp cận.
Theo dõi số người tiếp cận (số người đã xem quảng cáo của bạn) và Lượt hiển thị (số lần quảng cáo của bạn được xem) trong Trình quản lý quảng cáo.
Engagement là định dạng quảng cáo giúp bài viết thu hút lượt tương tác (like, cmt, view,..)
Quảng cáo tương tác
Tương tác với nhiều người hơn trên Facebook, Instagram và Messenger. Với loại quảng cáo này, bạn có thể tăng số tin nhắn, lượt xem video, lượt tương tác với bài viết hoặc lượt phản hồi sự kiện.
Tin nhắn
Sử dụng cách tối ưu hóa quảng cáo này để thu hút mọi người tương tác với thương hiệu của bạn trên Messenger, WhatsApp hoặc Instagram.
Lượt xem video
Tăng số người xem video. Hãy sử dụng mục tiêu này để kết hợp sức mạnh từ nội dung video hấp dẫn của bạn và khả năng nhắm mục tiêu của Meta nhằm tối đa hóa số lượt phát quảng cáo video.
instant experience là định dạng quảng cáo cung cấp một trải nghiệm toàn màn hình, tối ưu hóa hoá cho di động ngay trên quảng cáo
Rút ngắn khoảng cách giữa tin nhắn và khách hàng bằng Trải nghiệm tức thì.
Trải nghiệm tức thì trên Facebook - trước đây gọi là Canvas - tải nhanh chóng, tối ưu hóa cho di động và được thiết kế nhằm thu hút trọn vẹn sự chú ý của đối tượng. Trong Trải nghiệm tức thì, mọi người có thể xem các video và ảnh lôi cuốn, vuốt qua thẻ quay vòng, nghiêng để lia toàn cảnh và khám phá các hình ảnh về lối sống bằng sản phẩm được gắn thẻ - tất cả chỉ trong một quảng cáo.
Phù hợp với mọi mục tiêu
Thu hút khách hàng mới, mở rộng kinh doanh, truyền cảm hứng cho việc mua sắm trên di động hoặc thúc đẩy mức độ nhận biết thương hiệu.