TƯ VẤN NGAY

GIỚI THIỆU

CASE STUDY

DỊCH VỤ

ĐỐI TÁC

http://thenounproject.comThe Noun ProjectIcon TemplateRemindersStrokesTry to keep strokes at 4pxMinimum stroke weight is 2pxFor thicker strokes use even numbers: 6px, 8px etc.Remember to expand strokes before saving as an SVG SizeCannot be wider or taller than 100px (artboard size)Scale your icon to fill as much of the artboard as possibleUngroupIf your design has more than one shape, make sure to ungroupSave asSave as .SVG and make sure “Use Artboards” is checked100px.SVG

0919 02 8448

NHẬN BÁO GIÁ NGAY!

_____

_____

Với hơn 16 năm kinh nghiệm tư vấn và thực hiện các chiến dịch quảng cáo đa dạng tại thị trường Việt Nam, CleverGroup đã thiết kế các dịch vụ thành hai gói giải pháp linh hoạt, được tùy chỉnh để đáp ứng mục tiêu và nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp: GIẢI PHÁP CƠ BẢN & GIẢI PHÁP TÍCH HỢP. Các giải pháp này đã đem đến những giá trị thực và chất lượng hiệu quả, đáp ứng được sự kỳ vọng của khách hàng. 

GIẢI PHÁP CƠ BẢN

TIKTOK ADS

LINKEDIN ADS

YOUTUBE ADS

APPLE SEARCH 

FACEBOOK ADS

INSTAGRAM ADS

GDN

GOOGLE SEARCH

GOOGLE
SHOPPING

VIBER ADS

ZALO ADS

GRAB ADS

Cam kết KPI

Thuê tài khoản
Show account

Reach

1

Video View

1

Community Interaction

1

Web/app conversion

1

In-app event optimization

1

Tăng
tiếp cận

Tăng
chuyển đổi

Reach & Frequency

1

Traffic

1

Catalog sales

1

Lead generation

1

MỤC TIÊU CHIẾN DỊCH

Cung cấp giải pháp cơ bản cho khách hàng có nhu cầu về Media Buying trên các nền tảng digital.
Hình thức hợp tác:
* Cam kết KPI 
* Phí quản lý
* Thuê tài khoản
Phù hợp cho doanh nghiệp cần triển khai chiến dịch ngắn hạn với các mục tiêu riêng lẻ, cụ thể.

Tăng chuyển đổi

KÊNH TRUYỀN THÔNG

Tăng 
 tiếp cận

Reach

Video View

Community Interaction

Web/App Conversion

In-App Event Optimization

Reach & Frequency

Traffic

Catalog Sale

Lead Genetation

Tăng 
 chuyển đổi

HÌNH THỨC HỢP TÁC

Tài khoản sạch

Công nghệ quảng cáo độc quyền

Chi phí hợp lý

Hỗ trợ nhanh chóng

Kinh nghiệm triển khai lâu năm

Có sự support đặc biệt các đối tác Google, Tiktok, Facebook...

Dịch vụ
CLEVERGROUP

Liên hệ ngay

GIẢI PHÁP TÍCH HỢP

Xây dựng chiến dịch đồng nhất và hiệu quả dựa theo hành trình của người dùng.
Giúp người dùng trải nghiệm mượt mà và liền mạch qua từng điểm tiếp cận khác nhau.
Tối ưu hoá hiệu quả cho mục tiêu Branding và Perfomance. 
Phù hợp cho doanh nghiệp cần triển khai các chiến dịch tổng thể dài hạn.
Phân tích dữu liệu
01
Xây dựng chiến lược
02
Sáng tạo nội dung
03
Quản trị Fanpage
04
Quản trị contest
05
Sản xuất video
06
Content Performance
07
Influencers
08
Digital Advertising
09
Đo lường & Tối ưu
10

TẠI SAO NÊN CHỌN GIẢI PHÁP TÍCH HỢP CỦA CLEVERGROUP?

Tối ưu về giá và chuyển đổi 

Công nghệ quảng cáo độc quyền đem lại giá trị tốt nhất và tỷ lệ chuyển đổi ở mức cao nhất

Kinh nghiệm thực tế

Hơn 16 năm triển khai mạnh mẽ cho đa dạng ngành và lĩnh vực tại thị trường Việt Nam

Content số lượng lớn & chất lượng  

Hỗ trợ cho việc A/B testing giúp tối ưu và nâng cao hiệu quả chiến dịch

Tập trung vào giá trị chất lượng & thực tế

Không cam kết ảo, đem lại kết quả thực sự ở đa nền tảng.

Chúng tôi đem đến các giải pháp branding & performance hiệu quả thông qua việc truyền tải thông điệp, hình ảnh thương hiệu và giúp tăng nhận thức cho người dùng mục tiêu một cách mạnh mẽ nhất. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm đặc thù và riêng biệt kết hợp với các công nghệ tối ưu giúp tăng hiệu suất quảng cáo, thúc đẩy bán hàng cho các doanh nghiệp/cá nhân, có thể dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh hiệu suất chiến dịch.

CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO

Video

Page Like

Reach

Engagement

SildeShow

Instant Exp

Lead Ads

Web Conversion

Click to Mess

App Install

Collection Ads

Offer Claim

FACEBOOK ADS

GOOGLE ADS

Search

Display

Shopping

PMAX

Demand Gen

UAC

TIKTOK ADS

YOUTUBE ADS

ZALO ADS

APPLE ADS

HÌNH THỨC KHÁC

Top View

Infeed Ads

Branded Mission

Branded Effect

Hashtag Challenge

Video Shopping

Live Shopping

Skippable

Non-Skippable

Masthead

Bumper

Infeed

Out-Stream

Video

OA Post

ZOA

Commerce

Form

Tin Nhắn

Website

Sản Phẩm

Search Ads

Linkedln

Viber

Coccoc

PR

Sedding

Video

Page Like

Reach

Engagement

SlideShow

Instant Experience

Lead Ads

Web Conversion

Click to Mess

App Install

Collection Ads

Offer Claim

Search

Google Display

Shopping

PMAX

Demand Gen

UAC

Skippable

Non-Skippable

Masthead

Bumper

Infeed Ads

Out-Sream

Top View

Infeed Ads

Branded Mission

Branded Effect

Hashtag Challenge

Video Shopping Ads

Live Shopping Ads

Video

OA Post

ZOA

Commerce

Form

Tin Nhắn

Webiste

Sản Phẩm

Linkedin

Viber

Coccoc

PR

Seeding

Apple Search Ads

FACEBOOK ADS

GOOGLE ADS

YOUTUBE ADS

TIKTOK ADS

ZALO ADS

HÌNH THỨC KHÁC

APPLE ADS

Video Views là định dạng quảng cáo hiển thị các tính năng của sản phẩm và thu hút người dùng bằng âm thanh và chuyển động.

Giới thiệu thương hiệu của bạn bằng quảng cáo video.
Lyger Coffee triển khai chiến dịch video trong luồng trên Facebook để tăng mức độ nhận biết thương hiệu và lượt xem video. Họ đã giảm 68% chi phí trên mỗi ThruPlay.

Thiết lập chiến dịch lượt xem video.
Tùy theo mục tiêu chiến dịch của mình, bạn có thể tối ưu hóa cho ThruPlay hoặc lượt xem video liên tục trong tối thiểu 2 giây trong phần "Tối ưu hóa cho phân phối quảng cáo".

Hiểu rõ hiệu quả của chiến dịch có mục tiêu lượt xem video.
Có hai cách để đo lường quảng cáo video: số liệu về thời lượng và số liệu theo cột mốc. Số liệu về thời lượng cho biết thời gian mọi người tương tác với video, trong khi số liệu theo cột mốc cho biết mọi người đã xem phần nào của video.

Với quảng cáo lượt thích Trang, bạn có thể tiếp cận những người có thể sẽ thích Trang của bạn. Nếu mục tiêu là tăng mức độ nhận biết về doanh nghiệp bạn, các quảng cáo này là cách để quảng bá Trang cho những người quan tâm đến nội dung của bạn hoặc các doanh nghiệp như doanh nghiệp bạn.

Ví dụ: CleverAds mới tạo Trang kinh doanh và muốn tiếp cận những người có thể chưa biết về Trang đó. Với quảng cáo lượt thích Trang, họ có thể tiếp cận những người theo dõi mới muốn cập nhật về bài viết của họ.

Reach là định dạng quảng cáo nhằm tiếp cận hiển thị tối đa thương hiệu, thông diệp của bạn tới người dùng tiềm năng

Tiếp cận khách hàng mới.
CleverAds chạy kết hợp quảng cáo được tối ưu hóa cho cả số người tiếp cận và doanh số. Chiến dịch số người tiếp cận luôn bật tập trung vào quảng cáo video, hiển thị thương hiệu sớm và rõ ràng để có tác động tối đa.

Thiết lập chiến dịch số người tiếp cận.
Tùy theo mục tiêu chiến dịch của bạn, hãy nhớ tối ưu hóa cho Số người tiếp cận hoặc Lượt hiển thị trong phần "Tối ưu hóa cho phân phối quảng cáo".

Hiểu rõ hiệu quả của chiến dịch có mục tiêu số người tiếp cận.
Theo dõi số người tiếp cận (số người đã xem quảng cáo của bạn) và Lượt hiển thị (số lần quảng cáo của bạn được xem) trong Trình quản lý quảng cáo.

Engagement là định dạng quảng cáo giúp bài viết thu hút lượt tương tác (like, cmt, view,..) 

Quảng cáo tương tác
Tương tác với nhiều người hơn trên Facebook, Instagram và Messenger. Với loại quảng cáo này, bạn có thể tăng số tin nhắn, lượt xem video, lượt tương tác với bài viết hoặc lượt phản hồi sự kiện.

Tin nhắn
Sử dụng cách tối ưu hóa quảng cáo này để thu hút mọi người tương tác với thương hiệu của bạn trên Messenger, WhatsApp hoặc Instagram.

Lượt xem video
Tăng số người xem video. Hãy sử dụng mục tiêu này để kết hợp sức mạnh từ nội dung video hấp dẫn của bạn và khả năng nhắm mục tiêu của Meta nhằm tối đa hóa số lượt phát quảng cáo video.

Bản trình chiếu
Quảng cáo bản trình chiếu có dạng giống như video, bao gồm chuyển động, âm thanh và văn bản. Những clip gọn nhẹ này hỗ trợ bạn kể câu chuyện của mình một cách đẹp mắt trên nhiều thiết bị và tốc độ kết nối.

Khác với một số quảng cáo video, việc tạo quảng cáo bản trình chiếu vừa nhanh vừa không tốn kém. Bạn có thể tạo quảng cáo bản trình chiếu chỉ trong vài phút từ máy tính hoặc di động và sử dụng quảng cáo đó để kể câu chuyện phát triển theo thời gian. Thậm chí bạn có thể tạo quảng cáo bản trình chiếu từ các ảnh chung chung trong quá trình tạo quảng cáo hoặc sử dụng video có sẵn.

instant experience là định dạng quảng cáo cung cấp một trải nghiệm toàn màn hình, tối ưu hóa hoá cho di động ngay trên quảng cáo

Rút ngắn khoảng cách giữa tin nhắn và khách hàng bằng Trải nghiệm tức thì.
Trải nghiệm tức thì trên Facebook - trước đây gọi là Canvas - tải nhanh chóng, tối ưu hóa cho di động và được thiết kế nhằm thu hút trọn vẹn sự chú ý của đối tượng. Trong Trải nghiệm tức thì, mọi người có thể xem các video và ảnh lôi cuốn, vuốt qua thẻ quay vòng, nghiêng để lia toàn cảnh và khám phá các hình ảnh về lối sống bằng sản phẩm được gắn thẻ - tất cả chỉ trong một quảng cáo.

Phù hợp với mọi mục tiêu
Thu hút khách hàng mới, mở rộng kinh doanh, truyền cảm hứng cho việc mua sắm trên di động hoặc thúc đẩy mức độ nhận biết thương hiệu.

Lead Ads là định dạng quảng cáo nhằm thu thập thông tin từ những người quan tâm đến doanh nghiệp, theo mẫu khi người dùng tương tác với quảng cáo

Web conversion thu hút người dùng thực hiện chuyển đổi trên trang web hoặc ứng dụng app

Click to mess tăng lượng truy cập vào website, app, messenger

App installs thu hút người dùng về store dể tải ứng dụng trên điện thoại.

Collection Ads là định dạng quảng cáo khuyến khích mua hàng bằng cách hiển thị các mặt hàng theo danh mục

Offer claim là các chiết khấu doanh nghiệp có thể chia sẻ với khách hàng trên Facebook

Google Search hay còn gọi là SEM (Search Engine Management) hình thức quảng cáo mà các doanh nghiệp muốn đưa sản phẩm, dịch vụ của mình lên trang tìm kiếm Google để tiếp cận khách hàng khi họ tìm kiếm các thông tin có liên quan đến dịch vụ hoặc sản phẩm của doanh nghiệp. Với hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày trên Google, bạn có thể sử dụng quảng cáo Tìm kiếm để thu hút khách hàng tiềm năng chú ý đến thương hiệu của bạn, cân nhắc các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp và thực hiện hành động.


Tiếp cận những người dùng đang tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp của bạn
Người dùng thường xuyên sử dụng Google Tìm kiếm để tìm câu trả lời về việc nên làm, địa điểm nên đi, sản phẩm cần mua, cách làm mọi thứ. Từ khoá giúp bạn xuất hiện khi người dùng tìm thông tin về sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp.

Google Display Network (viết tắt GDN) là hình thức quảng cáo thụ động trên mạng hiển thị của hệ thống mạng lưới các trang website đối tác với Google. Cụ thể, bạn sẽ chọn lựa những website có liên quan đến sản phẩm của mình để đặt quảng cáo trên giao diện.

Hiệu suất không dừng lại ở Mạng Hiển thị
Tăng số lượt chuyển đổi. Những nhà quảng cáo chạy chiến dịch trong Mạng Tìm kiếm và Mạng Hiển thị của Google nhận thấy số lượt chuyển đổi từ quảng cáo Tìm kiếm nhiều hơn 11% so với những nhà quảng cáo tương tự chỉ chạy quảng cáo Tìm kiếm.

Tiếp cận phạm vi rộng nhất có thể
Chiến dịch quảng cáo Hiển thị có phạm vi tiếp cận rộng và có thể giúp bạn đạt được mục tiêu chiến dịch bằng việc tiếp cận khách hàng ở mọi nền tảng mà họ đang sử dụng.

Google Shopping Ads là định dạng quảng cáo xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm khi bạn sử dụng cụm từ tìm kiếm cho biết bạn đang mua một sản phẩm cụ thể (Google Images, The Shopping tab, and Google Search.).

Quảng cáo chứa thông tin về sản phẩm như màu sắc, kích thước, giá cả, người bán và hình ảnh của sản phẩm.

PMAX (Performance Max Campaigns) là một loại chiến dịch mới dựa trên mục tiêu, cho phép các nhà quảng cáo muốn tăng hiệu suất sử dụng trên tất cả các kênh của Google Ads chỉ từ một chiến dịch duy nhất.

Demand Generation hay tạo nhu cầu là một thuật ngữ bao trùm một loạt các hoạt động tiếp thị thúc đẩy sự tương tác lâu dài - bao gồm lead generation (tạo khách hàng tiềm năng), nắm bắt nhu cầu và tăng tốc sales pipeline. Demand Gen campaigns được thiết kế để tiếp cận người dùng trước cả khi họ nghĩ đến việc chủ động tìm kiếm thương hiệu và tạo ra sự quan tâm từ người dùng qua sản phẩm trực quan và giải trí hơn như Short, Discover,… Demand Gen phân phát quảng cáo trên Nguồn cấp dữ liệu khám phá của Google, Gmail và YouTube (bao gồm trang chủ YouTube, Trong luồng (In-Stream) và Short trong cùng một chiến dịch.)

Google UAC là loại chiến dịch quảng cáo cho phép bạn quảng cáo trên một số mạng quảng cáo lớn nhất của Google bao gồm Google Search, GDN, YouTube và Google Play Store nhằm tăng lượt tải app

Quảng cáo trong luồng phát có thể bỏ qua (Skippable in-stream)
 là định dạng quảng cáo hiển thị một clip quảng cáo được phát trước video người dùng cần xem và có thể bỏ qua sau 5s.

Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua
Tiếp cận nhiều người nhất có thể trong phạm vi ngân sách của bạn bằng quảng cáo có thể bỏ qua xuất hiện trước, trong hoặc sau khi video phát.

Tiếp cận đối tượng theo thông tin nhân khẩu học chi tiết, đối tượng chung sở thích hoặc đối tượng tùy chỉnh.

Quảng cáo trong luồng phát không thể bỏ qua (Non-skippable in-stream) là định dạng quảng cáo không thể bỏ qua được thiết kế để cho phép tiếp cận khách hàng với toàn bộ tin nhắn của mình. Quảng cáo dài 15s xuất hiện/phát trước, trong, sau video trên youtube.

Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua
Truyền đạt toàn bộ thông điệp của bạn với khách hàng tiềm năng bằng các quảng cáo không thể bỏ qua xuất hiện trước, trong hoặc sau khi video phát. 

Đối tượng theo thông tin nhân khẩu học chi tiết, đối tượng chung sở thích hoặc đối tượng tùy chỉnh.

Quảng cáo trên đầu trang chủ (Masthead) là định dạng quảng cáo xuất hiện 24h trên đầu trang chủ Youtube, hiển thị cho cả 3 giao diện Máy tính, Di động, Màn hình TV.

Quảng cáo trên đầu trang chủ
Tiếp cận thêm khách hàng tiềm năng trong thời gian ngắn bằng việc giới thiệu quảng cáo của bạn trên đầu trang chủ của YouTube.

Quảng cáo đệm (Bumper) là định dạng quảng cáo không thể bỏ qua được thiết kế để cho phép tiếp cận nhiều khách hàng hơn và tăng nhận thức về thương hiệu của bạn.
Quảng cáo dài 06s xuất hiện/phát trước, trong, sau video trên youtube. 

Quảng cáo đệm
Làm nổi bật thông điệp đáng nhớ nhất của bạn bằng các quảng cáo nhanh và không thể bỏ qua này.
Tiếp cận đối tượng theo thông tin nhân khẩu học chi tiết, đối tượng chung sở thích hoặc đối tượng tùy chỉnh.

Quảng cáo dạng video trong nguồn cấp dữ liệu (Infeed Ads) giúp thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn xuất hiện bên cạnh những nội dung trên YouTube có khả năng được đối tượng mục tiêu của bạn xem. Quảng cáo  xuất hiện trong kết quả tìm kiếm trên YouTube, danh sách video tiếp theo trên YouTube và danh sách video trên Trang chủ của ứng dụng YouTube.

Lợi ích
Tăng mức độ cân nhắc về thương hiệu bằng cách hiển thị quảng cáo của bạn khi người xem duyệt qua các video có liên quan, khám phá danh sách video trên Trang chủ của YouTube trong ứng dụng, hoặc tìm kiếm nội dung.
Cung cấp thông tin cho những người xem đang chủ động xem nội dung có liên quan.
Tăng khả năng người xem đăng ký, chia sẻ và xem thêm video về thương hiệu của bạn.

Quảng cáo ngoài luồng phát (Outstream) phát khi bắt đầu phát sẽ không có âm thanh. Người xem có thể nhấn vào quảng cáo để bật tiếng cho video. Quảng cáo ngoài luồng phát được thiết kế để tăng phạm vi tiếp cận của video với mức chi phí tiết kiệm.

Quảng cáo ngoài luồng phát là quảng cáo chỉ dành cho thiết bị di động và chỉ xuất hiện trên những trang web và ứng dụng chạy trên các đối tác video của Google. Quảng cáo ngoài luồng phát không có sẵn trên YouTube. Quảng cáo ngoài luồng phát có thể chạy trên nhiều vị trí trên thiết bị di động. Đối với các vị trí trên web dành cho thiết bị di động, quảng cáo xuất hiện ở dạng quảng cáo biểu ngữ. Trong các ứng dụng di động, quảng cáo hiện ở dạng quảng cáo biểu ngữ, quảng cáo xen kẽ, quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu hoặc quảng cáo gốc ở cả chế độ màn hình dọc và chế độ toàn màn hình.

Quảng cáo Top View hiển thị đầu tiên trên bảng tin với hình ảnh và âm thanh sống động. Phù hợp cho chiến dịch xây dựng thương hiệu, ra mắt sản phẩm mới hoặc marketing mùa sale cao điểm.
Người dùng có thể bỏ qua quảng cáo bằng cách bấm nút Bỏ qua (skip) ở góc phải màn hình sau 3 giây hoặc vuốt lên như khi xem các video trong cuộn tin trang
Định dạng link-click giúp điều hướng người dùng và tăng tỷ lệ chuyển đổi, traffic cho trang landing page, trang hashtag challenge,…

Quảng cáo định dạng video có độ dài 15 giây giúp thương hiệu tiếp cận với người dùng TikTok một cách ấn tượng và trực quan. 
Hiển thị ngay khi người dùng mở ứng dụng với hình ảnh và âm thanh tự động phát. 

Đây là định dạng phải đặt trước với Tiktok.



In Feed Ads là loại quảng cáo hiển thị trực tiếp giữa trình duyệt của người dùng TikTok. Trực tiếp giới thiệu sản phẩm dịch vụ tới đối tượng mục tiêu. Khả năng thu hút đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Đặc biệt là yêu thích nội dung ngắn và đậm tính giải trí.

Branded Mission là hình thức tương tác hai chiều mới mẻ giữa thương hiệu và nhà sáng tạo, cho phép cộng đồng có thể cùng tham gia sáng tạo nội dung quảng cáo, trong khi thương hiệu có thể tìm ra các nhà sáng tạo mới nổi trên nền tảng TikTok.

- Thu hút cộng đồng tham gia vào các chiến dịch của nhãn hàng.
- Trao quyền để các nhà sáng tạo tham gia chia sẻ câu chuyện của thương hiệu một cách chân thực hơn.
- Khám phá hệ sinh thái nhà sáng tạo đa dạng, là đầu tàu văn hóa trên TikTok

Branded Effect (hiệu ứng thương hiệu) là dạng quảng cáo TikTok sử dụng sticker, filter và hiệu ứng chuyển động để làm nổi bật tên sản phẩm, chiến dịch và tên thương hiệu. Người dùng có thể sáng tạo nội dung của riêng họ với hiệu ứng thương hiệu trong danh sách filter của trình quay video TikTok.

Các thương hiệu ngành mỹ phẩm, thời trang, game hay các bộ phim, sản phẩm âm nhạc sẽ rất phù hợp với quảng cáo Branded Effect trên TikTok. Bằng việc tạo ra các hiệu ứng có đan cài yếu tố sản phẩm, người dùng TikTok sẽ được trải nghiệm thử sản phẩm đó và khơi gợi sự tò mò của họ.

Thử thách Hashtag tạo ra những nội dung riêng dành cho doanh nghiệp dựa trên thói quen và xu hướng của đối tượng. Doanh nghiệp có thể tạo ra sự yêu thích bằng việc biến đối tượng khách hàng mục tiêu thành những nhà đồng sáng tạo, cùng quay video thực hiện thử thách cùng doanh nghiệp.

Để bắt đầu một chiến dịch Hashtag Challenge rất đơn giản. Bạn chỉ cần tạo ra một hashtag, quay video gắn hashtag đó và chọn nhạc bắt tai. Khi người dùng click vào hashtag, ngay lập tức họ sẽ được đưa đến trang Landing page có logo thương hiệu, link dẫn về website, mô tả thử thách và những video sử dụng hashtag đó.

Video shopping Ads là định dạng quảng cáo mà user có thể nhấp vào product card (chức năng như nút CTA) để xem chi tiết sản phẩm và mua hàng

Live shopping Ads là định dạng quảng cáo mà user khi xem có thể click vào phiên LIVE để xem các giảm giá trực tiếp và mua hàng ngay lúc đó

Quảng cáo Video là hình thức quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn.

Với quảng cáo video, nhà quảng cáo có thể:
- Tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
- Chuyển mọi người đến trang liên kết của nhà quảng cáo để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn.
- Điều kiện tạo loại quảng cáo này nhà quảng cáo cần có video và trang liên kết đích.

Quảng cáo Bài viết là hình thức quảng cáo nội dung bài viết được khởi tạo trên Zalo Official Account của doanh nghiệp hoặc cửa hàng trên Zalo.

Với quảng cáo Bài viết, bạn có thể:

Dễ dàng khởi tạo, tích hợp sẵn trong hệ sinh thái của Zalo Official Account.
Gia tăng nhận biết thương hiệu và tỷ lệ mua hàng.

Quảng cáo Zalo Official Account là hình thức quảng cáo tăng lượng quan tâm trang Zalo Official Account của doanh nghiệp, cửa hàng.

Với quảng cáo Zalo Official Account, bạn có thể:

Tăng lượt quan tâm cho tài khoản Official Account.
Sau đó, bạn tiếp cận lại nhóm khách hàng này dễ dàng và hoàn toàn miễn phí bằng các tính năng của Zalo Official Account.

Quảng cáo Commerce là hình thức quảng cáo dành riêng cho ngành bán lẻ, nhắm tới tập người dùng thường xuyên mua sắm trên Zalo, tối ưu trải nghiệm mua sắm và khuyến khích người xem để lại thông tin đặt hàng ngay trên quảng cáo chỉ với vài click chuột.

Thiết lập trang giới thiệu sản phẩm một cách dễ dàng, không tốn chi phí tạo dựng website hay chi phí thiết lập gian hàng thương mại điện tử.
Tăng tỷ lệ chuyển đổi đặt hàng và chốt đơn nhờ vào thiết kế tối ưu trải nghiệm người dùng, cùng nội dung trang sản phẩm có thể tuỳ biến.

Quảng cáo Form là hình thức quảng cáo nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện thu thập thông tin khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article).

Tối đa hoá tỉ lệ khách hàng quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn, cung cấp thông tin liên hệ một cách tự động hoá (họ tên, số điện thoại, địa chỉ...) và đơn giản.
Dành cho một số nhóm ngành hàng cao cấp và tiếp cận được đúng khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo tin nhắn là hình thức hỗ trợ nhà quảng cáo tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng qua tin nhắn Zalo. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên các nền tảng của hệ sinh thái Zalo Ads như Zalo app, Báo Mới, Zing Mp3.

Với Quảng cáo Tin nhắn, bạn có thể:

Thu thập thông tin khách hàng, tư vấn 1:1 hoặc chốt đơn ngay trên Zalo.
Tăng tỉ lệ chuyển đổi ra đơn hàng khi sử dụng Chatbot để hỗ trợ trả lời tin tự động.
Tiếp cận lại nhóm khách hàng đã từng tương tác trong tương lai nhằm cập nhật sản phẩm mới/ chương trình khuyến mại.

Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp, cửa hàng.

Với quảng cáo Website, bạn có thể:

Chuyển mọi người đến trang liên kết của bạn để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn.
Tăng lượng truy cập đến ứng dụng di động của bạn, giúp tăng tỉ lệ tải.

Quảng cáo Sản phẩm là hình thức quảng cáo tương tác tăng lượt nhấn vào trang thông tin sản phẩm trên Zalo Official Account.

Với quảng cáo Sản phẩm, bạn có thể:

Quảng bá sản phẩm của cửa hàng đến khách hàng tiềm năng.
Tăng khả năng chốt đơn hàng ngay trên chính Zalo.

LinkedIn Ads là một hình thức quảng cáo cho phép các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ. Những sản phẩm này sẽ hướng tới khách hàng mục tiêu cụ thể.

Viber là một ứng dụng OTT trên điện thoại thông minh cho phép người dùng nhắn tin và gọi điện thoại đến các tài khoản Viber khác hoàn toàn miễn phí. Viber hoạt động chủ yếu dựa trên Wifi hoặc 3G/4G.

Ứng dụng Viber có thể hỗ trợ cho hầu hết các hệ điều hành như Android, iPhone, Windows Phone. Hiện nay Viber vẫn là một trong các ứng dụng gọi và nhắn tin miễn phí tốt nhất trên nền tảng di động.

Viber có nhiều định dạng quảng cáo trên các vị trí khác nhau trong nền tảng Viber như PC, ứng dụng, tin nhắn,...

Quảng Cáo Cốc Cốc mang đến cho bạn nhiều lợi ích, thúc đẩy kinh doanh, gia tăng doanh số, tăng nhận thức khách hàng hay cải thiện lưu lượng truy cập (traffic) vào trang web. 

Với đa dạng mẫu quảng cáo với các kích thước khác nhau trên các vị trí trên PC, mobile,... 

Quảng cáo đăng bài PR là hình thức quảng cáo chuyên sau, giúp giới thiệu các thông tin của thương hiệu một cách khéo léo, khách quan với văn phong phù hợp giúp branding thương hiệu một cách chuyên nghiệp.

Sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực báo chí trong vòng vài năm trở lại đây đã thúc đẩy ngành quảng cáo trên báo chí Việt Nam phát triển. Hiệu quả của việc phủ sóng rộng, tập trung được đúng đối tượng độc giả trên các kênh báo chí mang lại lợi ích nhất định trong kế hoạch truyền thông của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. 

Seeding thường hay gọi thuật ngữ “gieo mầm” là hình thức tiếp thị trực tuyến, bằng cách tạo và phân phối các nội dung nhằm giới thiệu sản phẩm/dịch vụ tới khách hàng trên các kênh truyền thông mạng xã hội để gây chú ý với nhiều đối tượng khác nhau.

Quảng cáo tìm kiếm của Apple giúp mọi người khám phá ứng dụng của bạn trên App Store, kết nối khách hàng với ứng dụng của bạn vào đúng thời điểm.

TƯ VẤN 1-1
MIỄN PHÍ
00
00
00
00
days
hours
min
sec
CleverGroup đã triển khai thành công nhiều chiến dịch quảng cáo cho hơn 20,000 khách hàng, thuộc nhiều nghành hàng tại trong và ngoài nước. 
CẦN TƯ VẤN
GIẢI PHÁP PHÙ HỢP?
  • Quảng cáo trực tuyến
  • Phân tích dữ liệu
  • Lập kế hoạch chiến lược
  • Giải pháp kinh doanh
  • Giải pháp sáng tạo nội dung
  • Truyền thông dựa trên người ảnh hưởng
KẾT NỐI VỚI CHUYÊN GIA
ĐỂ NHẬN TƯ VẤN 1-1 MIỄN PHÍ
Đăng kí nhận tư vấn giải pháp toàn diện cho hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp

GỬI THÔNG TIN

HÀ NỘI

HỒ CHÍ MINH

PHILIPPINES

INDONESIA

ĐÀ NẴNG

Tầng 3, G1, FiveStar, Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân
Tầng 1 Orchard Garden, 128 Hồng Hà, P.9, Q.Phú Nhuận
U1707, Cityland 10, Tower 1, 156 H.V.Dela Costa, Makati City
Soho Residence 23rd floor unit 2305, West Jakarta City
Số 132-136 Lê Đình Lý, Thanh Khê
Bản quyền thuộc về CleverGroup © 2019
Mã số doanh nghiệp: 0102850165 do Sở Kế hoạch và Đầu Tư Thành phố Hà Nội cấp đăng ký lần đầu ngày 04/08/2008, cấp đăng ký thay đổi lần thứ 16 ngày 01/08/2019

Video Views là định dạng quảng cáo hiển thị các tính năng của sản phẩm và thu hút người dùng bằng âm thanh và chuyển động.
Giới thiệu thương hiệu của bạn bằng quảng cáo video.
Lyger Coffee triển khai chiến dịch video trong luồng trên Facebook để tăng mức độ nhận biết thương hiệu và lượt xem video. Họ đã giảm 68% chi phí trên mỗi ThruPlay.

Với quảng cáo lượt thích Trang, bạn có thể tiếp cận những người có thể sẽ thích Trang của bạn. Nếu mục tiêu là tăng mức độ nhận biết về doanh nghiệp bạn, các quảng cáo này là cách để quảng bá Trang cho những người quan tâm đến nội dung của bạn hoặc các doanh nghiệp như doanh nghiệp bạn.

Reach là định dạng quảng cáo nhằm tiếp cận hiển thị tối đa thương hiệu, thông diệp của bạn tới người dùng tiềm năng
Tiếp cận khách hàng mới.
CleverAds chạy kết hợp quảng cáo được tối ưu hóa cho cả số người tiếp cận và doanh số. Chiến dịch số người tiếp cận luôn bật tập trung vào quảng cáo video, hiển thị thương hiệu sớm và rõ ràng để có tác động tối đa.

Engagement là định dạng quảng cáo giúp bài viết thu hút lượt tương tác với nhiều người hơn trên Facebook, Instagram và Messenger. Với loại quảng cáo này, bạn có thể tăng số tin nhắn, lượt xem video, lượt tương tác với bài viết hoặc lượt phản hồi sự kiện, Messenger, WhatsApp hoặc Instagram.

Quảng cáo bản trình chiếu có dạng giống như video, bao gồm chuyển động, âm thanh và văn bản. Những clip gọn nhẹ này hỗ trợ bạn kể câu chuyện của mình một cách đẹp mắt trên nhiều thiết bị và tốc độ kết nối. Khác với một số quảng cáo video, việc tạo quảng cáo bản trình chiếu vừa nhanh vừa không tốn kém. 

Instant experience là định dạng quảng cáo cung cấp một trải nghiệm toàn màn hình, tối ưu hóa hoá cho di động ngay trên quảng cáo. Trong Trải nghiệm tức thì, mọi người có thể xem các video và ảnh lôi cuốn, vuốt qua thẻ quay vòng, nghiêng để lia toàn cảnh và khám phá các hình ảnh về lối sống bằng sản phẩm được gắn thẻ - tất cả chỉ trong một quảng cáo.

Lead Ads là định dạng quảng cáo nhằm thu thập thông tin từ những người quan tâm đến doanh nghiệp, theo mẫu khi người dùng tương tác với quảng cáo

Web conversion thu hút người dùng thực hiện chuyển đổi trên trang web hoặc ứng dụng app.

Click to mess tăng lượng truy cập vào website, app, messenger.

App installs thu hút người dùng về store dể tải ứng dụng trên điện thoại.

Collection Ads là định dạng quảng cáo khuyến khích mua hàng bằng cách hiển thị các mặt hàng theo danh mục.

Offer claim là các chiết khấu doanh nghiệp có thể chia sẻ với khách hàng trên Facebook.

Google Search hay còn gọi là SEM (Search Engine Management) hình thức quảng cáo mà các doanh nghiệp muốn đưa sản phẩm, dịch vụ của mình lên trang tìm kiếm Google để tiếp cận khách hàng khi họ tìm kiếm các thông tin có liên quan đến dịch vụ hoặc sản phẩm của doanh nghiệp. Với hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày trên Google, bạn có thể sử dụng quảng cáo Tìm kiếm để thu hút khách hàng tiềm năng chú ý đến thương hiệu của bạn, cân nhắc các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp và thực hiện hành động.

Tiếp cận những người dùng đang tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp của bạn
Người dùng thường xuyên sử dụng Google Tìm kiếm để tìm câu trả lời về việc nên làm, địa điểm nên đi, sản phẩm cần mua, cách làm mọi thứ. Từ khoá giúp bạn xuất hiện khi người dùng tìm thông tin về sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp.

Google Display Network (viết tắt GDN) là hình thức quảng cáo thụ động trên mạng hiển thị của hệ thống mạng lưới các trang website đối tác với Google. Cụ thể, bạn sẽ chọn lựa những website có liên quan đến sản phẩm của mình để đặt quảng cáo trên giao diện.

Hiệu suất không dừng lại ở Mạng Hiển thị
Tăng số lượt chuyển đổi. Những nhà quảng cáo chạy chiến dịch trong Mạng Tìm kiếm và Mạng Hiển thị của Google nhận thấy số lượt chuyển đổi từ quảng cáo Tìm kiếm nhiều hơn 11% so với những nhà quảng cáo tương tự chỉ chạy quảng cáo Tìm kiếm.
Tiếp cận phạm vi rộng nhất có thể
Chiến dịch quảng cáo Hiển thị có phạm vi tiếp cận rộng và có thể giúp bạn đạt được mục tiêu chiến dịch bằng việc tiếp cận khách hàng ở mọi nền tảng mà họ đang sử dụng.

Google Shopping Ads là định dạng quảng cáo xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm khi bạn sử dụng cụm từ tìm kiếm cho biết bạn đang mua một sản phẩm cụ thể (Google Images, The Shopping tab, and Google Search.).

Quảng cáo chứa thông tin về sản phẩm như màu sắc, kích thước, giá cả, người bán và hình ảnh của sản phẩm.

PMAX (Performance Max Campaigns) là một loại chiến dịch mới dựa trên mục tiêu, cho phép các nhà quảng cáo muốn tăng hiệu suất sử dụng trên tất cả các kênh của Google Ads chỉ từ một chiến dịch duy nhất.

Quảng cáo chứa thông tin về sản phẩm như màu sắc, kích thước, giá cả, người bán và hình ảnh của sản phẩm.

Demand Generation hay tạo nhu cầu là một thuật ngữ bao trùm một loạt các hoạt động tiếp thị thúc đẩy sự tương tác lâu dài - bao gồm lead generation (tạo khách hàng tiềm năng), nắm bắt nhu cầu và tăng tốc sales pipeline. Demand Gen campaigns được thiết kế để tiếp cận người dùng trước cả khi họ nghĩ đến việc chủ động tìm kiếm thương hiệu và tạo ra sự quan tâm từ người dùng qua sản phẩm trực quan và giải trí hơn như Short, Discover,…

Demand Gen phân phát quảng cáo trên Nguồn cấp dữ liệu khám phá của Google, Gmail và YouTube (bao gồm trang chủ YouTube, Trong luồng (In-Stream) và Short trong cùng một chiến dịch.)

Google UAC là loại chiến dịch quảng cáo cho phép bạn quảng cáo trên một số mạng quảng cáo lớn nhất của Google bao gồm Google Search, GDN, YouTube và Google Play Store nhằm tăng lượt tải app.

Quảng cáo trong luồng phát có thể bỏ qua (Skippable in-stream) là định dạng quảng cáo hiển thị một clip quảng cáo được phát trước video người dùng cần xem và có thể bỏ qua sau 5s.
Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua
Tiếp cận nhiều người nhất có thể trong phạm vi ngân sách của bạn bằng quảng cáo có thể bỏ qua xuất hiện trước, trong hoặc sau khi video phát.

Tiếp cận đối tượng theo thông tin nhân khẩu học chi tiết, đối tượng chung sở thích hoặc đối tượng tùy chỉnh.

Quảng cáo trong luồng phát không thể bỏ qua (Non-skippable in-stream) là định dạng quảng cáo không thể bỏ qua được thiết kế để cho phép tiếp cận khách hàng với toàn bộ tin nhắn của mình. Quảng cáo dài 15s xuất hiện/phát trước, trong, sau video trên youtube.
Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua
Truyền đạt toàn bộ thông điệp của bạn với khách hàng tiềm năng bằng các quảng cáo không thể bỏ qua xuất hiện trước, trong hoặc sau khi video phát. 

Đối tượng theo thông tin nhân khẩu học chi tiết, đối tượng chung sở thích hoặc đối tượng tùy chỉnh.

Quảng cáo trên đầu trang chủ (Masthead) là định dạng quảng cáo xuất hiện 24h trên đầu trang chủ Youtube, hiển thị cho cả 3 giao diện Máy tính, Di động, Màn hình TV.

Quảng cáo trên đầu trang chủ
Tiếp cận thêm khách hàng tiềm năng trong thời gian ngắn bằng việc giới thiệu quảng cáo của bạn trên đầu trang chủ của YouTube.

Quảng cáo đệm (Bumper) là định dạng quảng cáo không thể bỏ qua được thiết kế để cho phép tiếp cận nhiều khách hàng hơn và tăng nhận thức về thương hiệu của bạn.Quảng cáo dài 06s xuất hiện/phát trước, trong, sau video trên youtube. 

Quảng cáo đệm
Làm nổi bật thông điệp đáng nhớ nhất của bạn bằng các quảng cáo nhanh và không thể bỏ qua này.
Tiếp cận đối tượng theo thông tin nhân khẩu học chi tiết, đối tượng chung sở thích hoặc đối tượng tùy chỉnh.

Quảng cáo dạng video trong nguồn cấp dữ liệu (Infeed Ads) giúp thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn xuất hiện bên cạnh những nội dung trên YouTube có khả năng được đối tượng mục tiêu của bạn xem. Quảng cáo xuất hiện trong kết quả tìm kiếm trên YouTube, danh sách video tiếp theo trên YouTube và danh sách video trên Trang chủ của ứng dụng YouTube.
Tăng mức độ cân nhắc về thương hiệu bằng cách hiển thị quảng cáo của bạn khi người xem duyệt qua các video có liên quan, khám phá danh sách video trên Trang chủ của YouTube trong ứng dụng, hoặc tìm kiếm nội dung.
Cung cấp thông tin cho những người xem đang chủ động xem nội dung có liên quan.Tăng khả năng người xem đăng ký, chia sẻ và xem thêm video về thương hiệu của bạn.

Quảng cáo ngoài luồng phát (Outstream) phát khi bắt đầu phát sẽ không có âm thanh. Người xem có thể nhấn vào quảng cáo để bật tiếng cho video. Quảng cáo ngoài luồng phát được thiết kế để tăng phạm vi tiếp cận của video với mức chi phí tiết kiệm.
Quảng cáo ngoài luồng phát là quảng cáo chỉ dành cho thiết bị di động và chỉ xuất hiện trên những trang web và ứng dụng chạy trên các đối tác video của Google. Quảng cáo ngoài luồng phát không có sẵn trên YouTube. Quảng cáo ngoài luồng phát có thể chạy trên nhiều vị trí trên thiết bị di động. Trong các ứng dụng di động, quảng cáo hiện ở dạng quảng cáo biểu ngữ, quảng cáo xen kẽ, quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu hoặc quảng cáo gốc ở cả chế độ màn hình dọc và chế độ toàn màn hình.

Quảng cáo Top View hiển thị đầu tiên trên bảng tin với hình ảnh và âm thanh sống động. Phù hợp cho chiến dịch xây dựng thương hiệu, ra mắt sản phẩm mới hoặc marketing mùa sale cao điểm. Người dùng có thể bỏ qua quảng cáo bằng cách bấm nút Bỏ qua (skip) ở góc phải màn hình sau 3 giây hoặc vuốt lên như khi xem các video trong cuộn tin trang. Định dạng link-click giúp điều hướng người dùng và tăng tỷ lệ chuyển đổi, traffic cho trang landing page, trang hashtag challenge,…

Quảng cáo định dạng video có độ dài 15 giây giúp thương hiệu tiếp cận với người dùng TikTok một cách ấn tượng và trực quan. Hiển thị ngay khi người dùng mở ứng dụng với hình ảnh và âm thanh tự động phát. 
Đây là định dạng phải đặt trước với Tiktok.

In Feed Ads là loại quảng cáo hiển thị trực tiếp giữa trình duyệt của người dùng TikTok. Trực tiếp giới thiệu sản phẩm dịch vụ tới đối tượng mục tiêu. Khả năng thu hút đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Đặc biệt là yêu thích nội dung ngắn và đậm tính giải trí.

Branded Mission là hình thức tương tác hai chiều mới mẻ giữa thương hiệu và nhà sáng tạo, cho phép cộng đồng có thể cùng tham gia sáng tạo nội dung quảng cáo, trong khi thương hiệu có thể tìm ra các nhà sáng tạo mới nổi trên nền tảng TikTok.

- Thu hút cộng đồng tham gia vào các chiến dịch của nhãn hàng.
- Trao quyền để các nhà sáng tạo tham gia chia sẻ câu chuyện của thương hiệu một cách chân thực hơn.
- Khám phá hệ sinh thái nhà sáng tạo đa dạng, là đầu tàu văn hóa trên TikTok

Branded Effect (hiệu ứng thương hiệu) là dạng quảng cáo TikTok sử dụng sticker, filter và hiệu ứng chuyển động để làm nổi bật tên sản phẩm, chiến dịch và tên thương hiệu. Người dùng có thể sáng tạo nội dung của riêng họ với hiệu ứng thương hiệu trong danh sách filter của trình quay video TikTok.

Các thương hiệu ngành mỹ phẩm, thời trang, game hay các bộ phim, sản phẩm âm nhạc sẽ rất phù hợp với quảng cáo Branded Effect trên TikTok. Bằng việc tạo ra các hiệu ứng có đan cài yếu tố sản phẩm, người dùng TikTok sẽ được trải nghiệm thử sản phẩm đó và khơi gợi sự tò mò của họ.

Thử thách Hashtag tạo ra những nội dung riêng dành cho doanh nghiệp dựa trên thói quen và xu hướng của đối tượng. Doanh nghiệp có thể tạo ra sự yêu thích bằng việc biến đối tượng khách hàng mục tiêu thành những nhà đồng sáng tạo, cùng quay video thực hiện thử thách cùng doanh nghiệp.

Để bắt đầu một chiến dịch Hashtag Challenge rất đơn giản. Bạn chỉ cần tạo ra một hashtag, quay video gắn hashtag đó và chọn nhạc bắt tai. Khi người dùng click vào hashtag, ngay lập tức họ sẽ được đưa đến trang Landing page có logo thương hiệu, link dẫn về website, mô tả thử thách và những video sử dụng hashtag đó.

Video shopping Ads là định dạng quảng cáo mà user có thể nhấp vào product card (chức năng như nút CTA) để xem chi tiết sản phẩm và mua hàng

Live shopping Ads là định dạng quảng cáo mà user khi xem có thể click vào phiên LIVE để xem các giảm giá trực tiếp và mua hàng ngay lúc đó.

Quảng cáo Video là hình thức quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn.
Với quảng cáo video, nhà quảng cáo có thể:
- Tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
- Chuyển mọi người đến trang liên kết của nhà quảng cáo để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn.
- Điều kiện tạo loại quảng cáo này nhà quảng cáo cần có video và trang liên kết đích.

Quảng cáo Bài viết là hình thức quảng cáo nội dung bài viết được khởi tạo trên Zalo Official Account của doanh nghiệp hoặc cửa hàng trên Zalo.

Với quảng cáo Bài viết, bạn có thể:
Dễ dàng khởi tạo, tích hợp sẵn trong hệ sinh thái của Zalo Official Account.
Gia tăng nhận biết thương hiệu và tỷ lệ mua hàng.

Quảng cáo Zalo Official Account là hình thức quảng cáo tăng lượng quan tâm trang Zalo Official Account của doanh nghiệp, cửa hàng.

Với quảng cáo Zalo Official Account, bạn có thể:
Tăng lượt quan tâm cho tài khoản Official Account.
Sau đó, bạn tiếp cận lại nhóm khách hàng này dễ dàng và hoàn toàn miễn phí bằng các tính năng của Zalo Official Account.

Quảng cáo Commerce là hình thức quảng cáo dành riêng cho ngành bán lẻ, nhắm tới tập người dùng thường xuyên mua sắm trên Zalo, tối ưu trải nghiệm mua sắm và khuyến khích người xem để lại thông tin đặt hàng ngay trên quảng cáo chỉ với vài click chuột.

Thiết lập trang giới thiệu sản phẩm một cách dễ dàng, không tốn chi phí tạo dựng website hay chi phí thiết lập gian hàng thương mại điện tử.
Tăng tỷ lệ chuyển đổi đặt hàng và chốt đơn nhờ vào thiết kế tối ưu trải nghiệm người dùng, cùng nội dung trang sản phẩm có thể tuỳ biến.

Quảng cáo Form là hình thức quảng cáo nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện thu thập thông tin khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article).

Tối đa hoá tỉ lệ khách hàng quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn, cung cấp thông tin liên hệ một cách tự động hoá (họ tên, số điện thoại, địa chỉ...) và đơn giản.
Dành cho một số nhóm ngành hàng cao cấp và tiếp cận được đúng khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo tin nhắn là hình thức hỗ trợ nhà quảng cáo tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng qua tin nhắn Zalo. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên các nền tảng của hệ sinh thái Zalo Ads như Zalo app, Báo Mới, Zing Mp3.

Thu thập thông tin khách hàng, tư vấn 1:1 hoặc chốt đơn ngay trên Zalo.

Tăng tỉ lệ chuyển đổi ra đơn hàng khi sử dụng Chatbot để hỗ trợ trả lời tin tự động.

Tiếp cận lại nhóm khách hàng đã từng tương tác trong tương lai nhằm cập nhật sản phẩm mới/ chương trình khuyến mại.

Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp, cửa hàng.
Chuyển mọi người đến trang liên kết của bạn để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn.
Tăng lượng truy cập đến ứng dụng di động của bạn, giúp tăng tỉ lệ tải.

Quảng cáo Sản phẩm là hình thức quảng cáo tương tác tăng lượt nhấn vào trang thông tin sản phẩm trên Zalo Official Account.

Quảng bá sản phẩm của cửa hàng đến khách hàng tiềm năng.
Tăng khả năng chốt đơn hàng ngay trên chính Zalo.

Quảng cáo tìm kiếm của Apple giúp mọi người khám phá ứng dụng của bạn trên App Store, kết nối khách hàng với ứng dụng của bạn vào đúng thời điểm.

LinkedIn Ads là một hình thức quảng cáo cho phép các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ. Những sản phẩm này sẽ hướng tới khách hàng mục tiêu cụ thể.

Viber là một ứng dụng OTT trên điện thoại thông minh cho phép người dùng nhắn tin và gọi điện thoại đến các tài khoản Viber khác hoàn toàn miễn phí. Viber hoạt động chủ yếu dựa trên Wifi hoặc 3G/4G.
Ứng dụng Viber có thể hỗ trợ cho hầu hết các hệ điều hành như Android, iPhone, Windows Phone. Hiện nay Viber vẫn là một trong các ứng dụng gọi và nhắn tin miễn phí tốt nhất trên nền tảng di động.

Viber có nhiều định dạng quảng cáo trên các vị trí khác nhau trong nền tảng Viber như PC, ứng dụng, tin nhắn,...

Quảng Cáo Cốc Cốc mang đến cho bạn nhiều lợi ích, thúc đẩy kinh doanh, gia tăng doanh số, tăng nhận thức khách hàng hay cải thiện lưu lượng truy cập (traffic) vào trang web. 

Với đa dạng mẫu quảng cáo với các kích thước khác nhau trên các vị trí trên PC, mobile,... 

Quảng cáo đăng bài PR là hình thức quảng cáo chuyên sau, giúp giới thiệu các thông tin của thương hiệu một cách khéo léo, khách quan với văn phong phù hợp giúp branding thương hiệu một cách chuyên nghiệp.

Sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực báo chí trong vòng vài năm trở lại đây đã thúc đẩy ngành quảng cáo trên báo chí Việt Nam phát triển. Hiệu quả của việc phủ sóng rộng, tập trung được đúng đối tượng độc giả trên các kênh báo chí mang lại lợi ích nhất định trong kế hoạch truyền thông của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. 

Seeding thường hay gọi thuật ngữ “gieo mầm” là hình thức tiếp thị trực tuyến, bằng cách tạo và phân phối các nội dung nhằm giới thiệu sản phẩm/dịch vụ tới khách hàng trên các kênh truyền thông mạng xã hội để gây chú ý với nhiều đối tượng khác nhau.